Hồ sơ thành lập chi nhánh - hướng dẫn rõ ràng và chi tiết

Bạn cần biết về hồ sơ thành lập chi nhánh hãy liên hệ với Tư vấn Quang Minh để được hướng dẫn rõ ràng và chi tiết. Bên cạnh việc tự mình tìm hiểu và thành lập chi nhánh công ty, bạn sẽ có lựa chọn khác đó là sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Quang Minh. Thử tìm hiểu bạn nhé.

Hồ sơ thành lập chi nhánh – Tìm hiểu việc thành lập chi nhánh công ty cổ phần

Một trong những hồ sơ thành lập chi nhánh được nhiều người quan tâm nhất đó chính là bộ hồ sơ thành lập chi nhánh công ty cổ phần. Thành phần nội dung Quang Minh xin được giới thiệu ngay sau đây:

+ Có một thông báo đầy đủ về việc thành lập chi nhánh của công ty.

+ Cung cấp biên bản hợp lệ  cuộc họp bên Hội đồng quản trị việc thành lập chi nhánh.

+Một quyết định từ phía Hội đồng quản trị về việc thành lập chi nhánh công ty cổ phần.

+ Bạn cần cung cấp bản sao công chứng một trong số những loại giấy tờ chứng thực cá nhân của người đứng đầu chi nhánh đó (cụ thể là Giám đốc chi nhánh).

+ Ngoài ra, còn rất nhiều hồ sơ thành lập chi nhánh dành cho những loại hình công ty khác. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để yêu cầu hướng dẫn.

Bảng giá dịch vụ thành lập công ty doanh nghiệp - Luật và Kế toán LawKey

Hồ sơ thành lập chi nhánh nằm trong số những thủ tục tiến hành thành lập chi nhánh công ty do Quang Minh hướng dẫn

Thực tế cho thấy đang có rất nhiều chủ đầu tư loay hoay không biết bắt đầu thủ tục thành lập chi nhánh công ty từ đâu. Vậy thì có một giải pháp vô cùng đơn giản đó là sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp của Quang Minh để được hướng dẫn cụ thể về vấn đề này. 

Các bước cơ bản để hoàn thành quá trình nộp hồ sơ đăng ký thành lập chi nhánh công ty trong thủ tục đăng ký doanh nghiệp bao gồm:

Bước 1. Doanh nghiệp nộp hồ sơ thành lập chi nhánh trực tuyến qua Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo đường link: dangkykinhdoanh.gov.vn

Bước 2. Doanh nghiệp của bạn có thể nộp hồ sơ Giấy tại Phòng đăng ký kinh doanh của Sở kế hoạch và đầu tư tại nơi quyết đặt chi nhánh sau khi đã nhận được thông báo hồ sơ đăng ký thành lập chi nhánh công ty hợp lệ.

Bước 3. Người đại diện doanh nghiệp đến nhận kết quả dựa theo Giấy biên nhận từ Phòng Đăng ký kinh doanh.

Thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Thái Bình năm 2021

Để quý khách hàng có thể nắm bắt cơ bản nhất về hồ sơ thành lập chi nhánh và thủ tục thành lập chi nhánh công ty, Tư vấn Quang Minh chỉ có thể giới thiệu ngắn gọn như vậy. Ngoài ra, các bước hoàn thành thủ tục bạn cần trải qua một số công đoạn khác, mà khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp của chúng tôi bạn sẽ được tư vấn đầy đủ.

Công ty Dịch vụ Tư vấn Luật Quang Minh

Địa chỉ: 19/2B Thạnh Lộc 08, Khu phố 03, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0932 068 886 hoặc 096 3839 005

Website: https://tuvanquangminh.com/

Email: info.tuvanquangminh@gmail.com

Xem thêm bài viết:

Thành lập chi nhánh công ty cổ phần - thủ tục và lưu ý cần nắm rõ

Thủ tục thành lập công ty TNHH 2 thành viên

Hồ sơ thành lập công ty TNHH 2 thành viên – Những điều cần giải đáp hôm nay

tại sao nên thành lập doanh nghiệp tư nhân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại hình doanh nghiệp phổ biến hiện nay

Người nước ngoài thành lập doanh nghiệp tại Việt Nam cần biết những gì?

Giải đáp vấn đề thành lập công ty có cần bằng cấp không?